Giving Forward จับมือกับธนาคารกสิกรไทย ก้าวสู่สังคมไร้เงินสดเต็มรูปแบบ

  • 📢 เมื่อวันที่ 18 พฤษภาษาคม 2561 บริษัทกิฟวิ่ง ฟอร์เวิร์ด Giving Forward ได้เซ็นต์สัญญาความร่วมมือกับธนาคารกสิรไทย ในการเชื่อม Payment Gateway ในการการชำระเงินค่าสินค้าและบริการ ผลักดันให้เกิดการใช้จ่ายรูปแบบสังคมไร้เงินสดมากขึ้น

กิฟวิ่ง ฟอร์เวิร์ด คือ โมเดลธุรกิจใหม่ สังคมไร้เงินสด ที่จะทำให้ทุกรายจ่ายของคุณที่เสียไป กลายเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้กลับคืนมา ผ่านระบบของกิฟวิ่ง ฟอร์เวิร์ด สร้างความสำเร็จที่มั่นคง ด้วยจุดยืนใน การเริ่มต้นที่ถูกต้องชัดเจน


ธุรกิจแนวคิด นวัตกรรม 6.0 หรือ World Peace Business Platform ที่จะเฉลี่ยรายได้ เฉลี่ยกำไร เฉลี่ยประโยชน์ เฉลี่ยความสุข ทำให้ทุกคนกำไร จากการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

โครงการ Giving Forward คืออะไร กิฟวิ่ง ฟอร์เวิร์ด ใช้เทคโนโลยี บริหารจัดการด้วยระบบนวัตกรรม 6.0 ระบบที่สมบูรณ์แบบเพื่อสร้างรายได้ให้กับคนไทย Sharing Economic System หนึ่งเดี่ยวในโลกที่จะทำให้ทุกคนมีรายได้แบบง่ายๆ


Giving Forward ทำเกี่ยวกับ E-Marketplace คือ เป็นสื่อกลางการติดต่อซื้อ – ขาย แหล่งข้อมูลขนาดใหญ่ในการรวบรวมข้อมูลผู้ซื้อ – ผู้ขาย สินค้าและบริการ ธุรกิจ ร้านค้า จำนวนมาก ผ่าน Multilevel Consumer โดยการรวมเครือข่ายผู้บริโภค มีการใช้และซื้อตรงโดยแชร์ส่วนแบ่งค่าสร้างระบบแบบเครือข่ายแล้วเกิดรายได้


จุดที่น่าสนใจของ Giving Forward นอกจากจะใช้นวัตกรรม 6.0 ที่นำสมัยแล้ว ยังฉีกกฏการทำธุรกิจแบบเดิมๆด้วยระบบ Sharing Economic System หนึ่งเดี่ยวในโลกในการดำเนินธุรกิจแล้ว ยังออกแบบแผนการตลาดกลับหัวที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลก ด้วยการส่งต่อรายได้จากบนลงล่างที่ถูกออกแบบมาอย่างน่าทึ่ง

Tags : giving forward,giving forward รายได้้,ตลาดเครือข่ายของกิฟวิ่ง ฟอร์เวิร์ด,giving forward พันทิป

Contact Form

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรอกแบบฟอร์มด้านล่างเพื่อรับการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง หรือติดต่อเราได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้...!!!

ติดต่อคอลเซ็นเตอร์

กรอกข้อมูลเพื่อติดต่อกลับ